
വരാനിരിക്കുന്ന ഇന്ത്യന് പ്രീമിയര് ലീഗിനും ലോകകപ്പിനുമെല്ലാം സ്പോണ്സര്ഷിപ്പ് ഡീലുകളില് ഒപ്പിട്ടിരിക്കുകയാണ് കൊക്കകോല. കൊക്ക-കോല പ്രധാന എതിരാളിക്കായി വലിയ ലീഡ് ആണ് നേടിയത്. സറ്റാര് ഇന്ത്യയും ഐസിസിയും യഥാക്രമം സ്പോണ്സര്ഷിപ്പ് കരാറിലുണ്ട്. ഈ വേനല്ക്കാലത്തെ രണ്ട് വലിയ ക്രിക്കറ്റ് ടൂര്ണമെന്റുകളില് പെപ്സികോ സ്പോണ്സര്ഷിപ്പ് സ്വീകരിച്ചിട്ടില്ല.
മാര്ച്ചിലെ ഐപിഎല് ട്വന്റി -20 ടൂര്ണമെന്റിന് കോക്ക കോലയുടെ എയര്-കോ- സ്്പോണ്സര്ഷിപ്പ് ഉണ്ട്. സ്റ്റാര് ഇന്ത്യയും സ്റ്റാര്ട്ട്ഡഡ് ഡിജിറ്റല് പ്ലാറ്റ്ഫോം ഹോട്ട്സ്റ്റാറും 135 കോടി രൂപയ്ക്ക് ഒപ്പുവച്ചു. ഐസിസിയുടെ 300 കോടിയുടെ ആഗോള സ്പോണ്സര്ഷിപ്പ് കരാറും കൊക്കക്കോളയും തംസ് അപ് കോളയും സ്വീകരിച്ചിട്ടുണ്ട്. മെയ് മുതല് ജൂലായ് വരെ ഇംഗ്ലണ്ടില് നടക്കുന്ന ലോകകപ്പിലും ഇവര് തന്നെയാണ് ഡീലര്ഷിപ്പ്്.
ഐപിഎല് ടീമുകളുമായി വ്യക്തിപരമായ സ്പോണ്സര്ഷിപ്പ് നടത്തുന്നതിന് കോക്ക-കോല സ്വതന്ത്രമായും പ്രവര്ത്തിക്കുന്നുണ്ട്. കോക്ക്, തംസ് അപ്, വേനല്ക്കാല കാമ്പയിനുകള് തുടങ്ങിയവയെല്ലാം മീഡിയ പ്ലാറ്റ്ഫോമുകളിലുടെ ആയിരിക്കും. വേനല്ക്കാലത്ത് സോഫ്റ്റ് ഡ്രിങ്ക് കമ്പനികള് ഏറ്റവും കൂടുതല് ഉല്പ്പാദിപ്പിക്കുന്ന സീസണാണ്്. ഏപ്രില്-ജൂണ് പാദത്തില് കമ്പനിയുടെ വാര്ഷിക വില്പ്പനയില് 40% സംഭാവന ചെയ്തിരുന്നു.എങ്കിലും, ഐപിഎല്ലിന്റെ 396 കോടിയുടെ ടൈറ്റില് സ്പോണ്സര്ഷിപ്പ് ഉള്പ്പെടെ, ഏറ്റവും മികച്ച പരസ്യദാതാക്കളാണ് പെപ്സി. 2015 ല് ഷെഡ്യൂള് രണ്ട് വര്ഷം മുന്പ് അവസാനിച്ചു.
വേനല്ക്കാലത്ത് ഉപഭോക്താക്കളുമായി ഇടപഴകുന്നതിനും ബന്ധിപ്പിക്കുന്നതിനും ക്രിക്കറ്റ് ഒരു നല്ല അവസരം നല്കുന്നു. കഴിഞ്ഞ രണ്ടാഴ്ചയ്ക്കുള്ളില് ഐസിസി കരാര് പ്രഖ്യാപിച്ചു. ബ്രാന്ഡിന്റെ ഞങ്ങളുടെ പോര്ട്ട്ഫോളിയോയില് ആഗോളതലത്തില് പ്രസക്തമായിരിക്കാന് ഞങ്ങള് ആഗ്രഹിക്കുന്നു. ഐസിസിയുമായുള്ള ഞങ്ങളുടെ തന്ത്രപരമായ പങ്കാളിത്തം ആഗോള കായികമേളയുമായി നമ്മുടെ ബന്ധം ശക്തിപ്പെടുത്തുന്നു. കോക്ക-കൊല ഇന്ത്യ ദക്ഷിണേഷ്യന് പ്രസിഡന്റ് ടി കൃഷ്ണകുമാറും പറഞ്ഞു.