
ഫ്രഞ്ച് കായിക ചരക്ക് റീട്ടെയില് കമ്പനിയായ ഡക്കാത്ത്ലോണ് ബ്രാന്ഡ് ആഡിഡാസ്, നെയ്ക്ക്, പ്യൂമ തുടങ്ങിയ എതിരാളികളെ അപേക്ഷിച്ച് 2018ല് കൂടുതല് വരുമാനം നേടിയിട്ടുണ്ടെന്ന് റിപ്പോര്ട്ടുകള്. ഇന്ത്യന് കായിക രംഗത്തും ഫിറ്റ്നസ് മേഖലയിലും ഡക്കാത്തലോണിന്റെ സാന്നിധ്യം വളര്ന്നുക്കൊണ്ടിരിക്കുകയാണെന്നാണ് കണക്കുകള് വ്യക്തമാക്കുന്നത്.
2018 മാര്ച്ചിലെ കണക്കുകള് പരിശോധിക്കുമ്പോള് 1,278 കോടി രൂപയുടെ വരുമാനമാണ് ഡക്കാത്തലോണ് ഉണ്ടാക്കിയത്. ഷവോമിക്ക് ശേഷം ഇന്ത്യയിലെ ഏറ്റവും വലിയ രണ്ടാമത്തെ സിംഗിള് ബ്രാന്ഡ് റീട്ടെയിലറാണ് ഡക്കാത്ത്ലോണ്. ദശാബ്ദങ്ങള്ക്കുമുമ്പ് രാജ്യത്ത് പ്രവര്ത്തനമാരംഭിച്ച ചില്ലറ വ്യാപാരികള്ക്ക് ഇന്ത്യയില് ആദ്യത്തേ വരുമാനം 33.8 ലക്ഷം രൂപ ആയിരുന്നു. 70 വലിയ, വെയര്ഹൌസ്-സ്റ്റോറുകള് ഡക്കാത്തലോണിന് ഉണ്ട്. ഡക്കാത്ത്ലണ് ഉല്പ്പന്നങ്ങളുടെ വിലനിര്ണയം, മത്സരാധിഷ്ഠിത ഉത്പന്നങ്ങളേക്കാള് 30-40% കുറവാണ്. ഇത് റീട്ടെയിലര് കൂടുതല് മാര്ജിനുകള് വാങ്ങാന് സഹായിക്കുന്നു. ജര്മന് കായിക താരമായ പ്യൂമ, രാജ്യത്തെ ഏറ്റവും വലിയ സ്പോര്ട്സ് ബ്രാന്ഡാണ്.
2009 ല് ഡക്കാത്ത്ലണ് ആദ്യത്തെ ക്യാഷ് ആന്ഡ് കാരി ഫോര്മാറ്റ്, മൊത്തവ്യാപാര സ്റ്റോര് തുറന്നു. എന്നാല്, 2013 ല് ഒറ്റ ബ്രാന്ഡ് റീട്ടെയിലിങ്ങിന് അനുമതി ലഭിക്കുകയും, ബിസിനസ് മോഡല് മൊത്തമായി ചില്ലറയിലേക്ക് മാറ്റി. 50 മില്ല്യന് സ്റ്റോറുകള് കൂടി ചേര്ത്ത് കമ്പനി 10 പ്രാവശ്യം ബിസിനസ്സ് വ്യാപിപ്പിച്ചു. താഴ്ന്ന ഓവര്ഹെഡ് ചെലവ് വഴി ലാഭക്ഷമത വര്ദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിന് പ്രധാനമായും നഗരത്തിലെ നഗരപ്രദേശങ്ങളില് നിന്നോ അല്ലെങ്കില് മാളുകളില് നിന്നോ ഇത് പ്രവര്ത്തിക്കുന്നു.