കോവിഡ് പ്രതിസന്ധിയിലും ബി.എസ്-ആറ് പാസഞ്ചർ വാഹനങ്ങളുടെ വിൽപ്പന ഒരു മില്യൺ കടന്നു; വിൽപ്പനയിൽ മാരുതി സുസുക്കി മുൻപന്തിയിൽ

April 06, 2020 |
|
Lifestyle

                  കോവിഡ് പ്രതിസന്ധിയിലും ബി.എസ്-ആറ് പാസഞ്ചർ വാഹനങ്ങളുടെ വിൽപ്പന ഒരു മില്യൺ കടന്നു; വിൽപ്പനയിൽ മാരുതി സുസുക്കി മുൻപന്തിയിൽ

മുംബൈ: കോവിഡ് -19 സാഹചര്യത്തിലും ഓട്ടോമൊബൈൽ ഭീമന്മാർ ഇന്ത്യയിൽ ഒരു മില്യണിലധികം ബി.എസ്-ആറ് പാസഞ്ചർ വാഹനങ്ങൾ വിൽപ്പന നടത്തിയതായി റിപ്പോർട്ട്. ലോക്ക്ഡൗൺ കാരണം ചില കമ്പനികൾ ഇനിയും അവരുടെ ബി‌എസ്-ആറ് വാഹനങ്ങളുടെ പോർട്ട്‌ഫോളിയോ സമാരംഭിച്ചിട്ടില്ലെങ്കിലും മറ്റുള്ളവർ ഒരു വർഷം മുമ്പുതന്നെ ആരംഭിച്ചതായി വിദഗ്ധർ പറഞ്ഞു.

ഏപ്രിൽ ഒന്നിന് ബി‌എസ്-ആറ് എമിഷൻ മാനദണ്ഡങ്ങൾ പ്രാബല്യത്തിൽ വന്നെങ്കിലും, മികച്ച ഉൽ‌പന്ന ആസൂത്രണം, ആഗോള സഹകരണം, ബി‌എസ്-ആറാം ഉൽ‌പ്പന്നങ്ങൾ മാത്രം വിപണിയിൽ അവതരിപ്പിക്കുന്ന പുതിയ കമ്പനികൾ എന്നിവയെത്തുടർന്ന് അത്തരം വാഹനങ്ങളുടെ വിൽ‌പന ഒരു വർഷത്തിനുള്ളിൽ തന്നെ മില്യൺ കടന്നിരിക്കുന്നു. ഇതുവരെ 7.5 ലക്ഷത്തിലധികം ബി‌എസ്‌-ആറാം യൂണിറ്റുകൾ‌ വിറ്റ മാരുതി സുസുക്കി മുൻപന്തിയിൽ തുടരുന്നു.

ബി‌എസ്‌-ആറാം എഞ്ചിൻ‌ അതിന്റെ ജനപ്രിയ മോഡലുകളിൽ‌ (2019 ഏപ്രിലിൽ‌) അവതരിപ്പിച്ചത്‌ ശുദ്ധവും ഹരിതവുമായ അന്തരീക്ഷത്തിനായുള്ള സർക്കാരിൻറെ കാഴ്ചപ്പാടിനോടുള്ള പ്രതിബദ്ധതയെ പ്രതിനിധീകരിക്കുന്നുവെന്ന് ഒരു മാരുതി വക്താവ് പറഞ്ഞു. അതേസമയം കൊറിയൻ കാർ നിർമാതാക്കളായ ഹ്യുണ്ടായ് ഇതുവരെ 1.23 ലക്ഷം യൂണിറ്റ് ബിഎസ്-ആറാം കാറുകൾ വിറ്റു. എന്നാൽ 2019 ഓഗസ്റ്റിൽ കിയ 84,971 യൂണിറ്റുകൾ വിറ്റഴിച്ചു. എം‌ജി മോട്ടോഴ്‌സ് 4,000 ബി‌എസ്-ആറാം വാഹനങ്ങൾ വിറ്റു. ടൊയോട്ടയുടെ വിറ്റത് 39,000 ബിഎസ്-ആറാം വാഹനങ്ങളാണ്. ബി‌എസ്-ആറാം ഇന്ധനത്തിന്റെ ലഭ്യതയാണ് വലിയ പ്രശ്‌നമെന്ന് ടൊയോട്ട മോട്ടോർ സീനിയർ വിപി, സെയിൽസ് ആൻഡ് സർവീസ് നവീൻ സോണി പറഞ്ഞു.

ടൊയോട്ട എല്ലാ മോഡലുകൾക്കുമുള്ള ബിഎസ് 6 അവതരണം ഈ വർഷം ജനുവരിയിൽ പൂർത്തിയാക്കി. പ്രധാനമായും ഡീസൽ കാറുകളുടെ ഉൽപ്പാദകർ ചില ഉൽപ്പന്ന ആസൂത്രണ പ്രശ്‌നങ്ങൾ കാരണം അവരുടെ മോഡലുകൾ പുറത്തിറക്കാൻ വൈകി. അതേസമയം മഹീന്ദ്രയും ടാറ്റ മോട്ടോഴ്‌സും ചേർന്ന് മാർച്ച് അവസാനം വരെ 7000 ബിഎസ് 6 യൂണിറ്റുകൾ വിറ്റു.

നിലവിലെ വിപണി സാഹചര്യങ്ങളിൽ ബി‌എസ് 6 കാറുകളുടെ ഉയർന്ന വില ഉപഭോക്താക്കളെ തടസ്സപ്പെടുത്തുമെന്നതാണ് ശ്രദ്ധേയം. വ്യവസായ കണക്കനുസരിച്ച് ബി‌എസ്-ആറ് പെട്രോൾ വാഹനങ്ങൾക്ക് 1-3 ശതമാനവും ഡീസൽ വാഹനങ്ങൾക്ക് 5-10 ശതമാനവും വിലക്കയറ്റമുണ്ടാകും.

ഈ പകർച്ചാവ്യാധിയിൽ നിന്ന് പുറത്തുവരുമ്പോൾ, ഭാവിയിലെ ഉപഭോക്താക്കൾ കൂടുതൽ പരിസ്ഥിതി കേന്ദ്രീകൃതമായിരിക്കും. കൂടാതെ ബിഎസ് 6 പോലുള്ള പുതിയ സാങ്കേതികവിദ്യകൾ സ്വീകരിക്കുന്നത് ഒരു വെല്ലുവിളിയാകുകയുമില്ല. കഴിഞ്ഞ വർഷം ഒറിജിനൽ ഉപകരണ നിർമ്മാതാക്കളും (ഒഇഎം) ഉപയോക്താക്കളും വൻ തോതിൽ ബിഎസ് 6 ലേക്ക് മാറാൻ തുടങ്ങി എന്ന് ഇ ആൻഡ് വൈ പങ്കാളിയായ സോം കപൂർ പറഞ്ഞു.

Related Articles

© 2025 Financial Views. All Rights Reserved