
ന്യൂഡൽഹി: ഇന്ത്യൻ ഫർണിച്ചർ വിപണിയിൽ കമ്പനിയുടെ സാന്നിധ്യം വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിനും പെപ്പർഫ്രൈ, അർബൻ ലാഡർ, ഐകിയ തുടങ്ങിയ കമ്പനികൾ ഏറ്റെടുക്കുന്നതിനുമായി ഫർണിച്ചർ ബ്രാൻഡായ ഗോദ്റെജ് ഇന്റീരിയോ ഇ-കൊമേഴ്സ് പ്ലാറ്റ്ഫോം ആരംഭിച്ചു. ഡിമാൻഡും വിൽപ്പനയും അടിസ്ഥാനമാക്കി, ഓൺലൈൻ വാങ്ങാൻ ഇഷ്ടപ്പെടുന്ന ഉപഭോക്താക്കളിൽ വലിയൊരു വിഭാഗത്തെ സംഭരിക്കുന്നതിനായി തിരഞ്ഞെടുത്ത മോഡലുകൾ ഓൺലൈൻ മാത്രം അവതരിപ്പിക്കാനും ഗോദ്റെജ് ഇന്റീരിയോ പദ്ധതിയിടുന്നു. സാമ്പത്തിക വർഷാവസാനത്തോടെ വെബ്സൈറ്റിൽ എആർ സംയോജനം നടത്താനും കമ്പനി ആഗ്രഹിക്കുന്നുണ്ട്.
300 ലധികം എക്സ്ക്ലൂസീവ് സ്റ്റോറുകളും 1200+ ഡീലർ നെറ്റ്വർക്കുകളുമായി ഇന്ത്യയിലെ 650 ഓളം നഗരങ്ങളിൽ പ്രവർത്തിക്കുന്ന ഏറ്റവും വലിയ ഫർണിച്ചർ പ്ലെയറാണ് ഞങ്ങൾ. ഞങ്ങളുടെ ഇ-കൊമേഴ്സ് പ്ലാറ്റ്ഫോം ഓഫ്ലൈൻ നെറ്റ്വർക്കുകളുടെ തന്നെ ഒരു വിപുലീകരണമാണ്. മാത്രമല്ല ഉപയോക്താക്കൾക്ക് ഞങ്ങളുടെ ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ അനുഭവിക്കാനും പര്യവേക്ഷണം ചെയ്യാനും ഇത് ഒരു അധിക അവസരം നൽകുന്നു എന്നും ഗോദ്റെജ് ഇന്റീരിയോയുടെ ചീഫ് ഓപ്പറേറ്റിംഗ് ഓഫീസർ അനിൽ മാത്തൂർ പറഞ്ഞു. 2,000+ പിൻ കോഡുകൾ ഉൾക്കൊള്ളുന്നതിലൂടെ ബ്രാൻഡിന്റെ ഓൺലൈൻ സാന്നിധ്യത്തിന്റെ വ്യാപ്തി കൂടുതൽ ശക്തമാകുമെന്ന് കമ്പനി അറിയിച്ചു.
ശരിയായ രീതിയിൽ ഇ-കൊമേഴ്സ് പ്ലാറ്റ്ഫോം ഞങ്ങൾ ഇനിയും സമാരംഭിച്ചിട്ടില്ല. മറിച്ച് ഒരു സാന്നിധ്യം നിലനിർത്തുക മാത്രമാണ്. നിലവിൽ, ഞങ്ങളുടെ ബിസിനസിന്റെ ഒരു ശതമാനം മാത്രമാണ് ഓൺലൈനിൽ ലഭിക്കുന്നുള്ളൂ. എന്നാൽ ഞങ്ങളുടെ വെബ്സൈറ്റ് നിലവിൽ വരുന്നതോടെ, അടുത്ത രണ്ട് വർഷത്തിനുള്ളിൽ ഓൺലൈനിന്റെ പങ്ക് 10 ശതമാനമാക്കാൻ ഞങ്ങൾ ലക്ഷ്യമിടുന്നു. നിലവിൽ, ഞങ്ങളുടെ വരുമാനത്തിന്റെ ഏകദേശം 65 ശതമാനം ടയർ 1 മാർക്കറ്റുകൾക്കപ്പുറത്ത് നിന്നും 52 ശതമാനം വൻകിട സ്ഥലങ്ങളിൽ നിന്നുമാണ് ലഭിക്കുന്നത്. വിപണി വളർച്ചാ നിരക്കായ 7-8 ശതമാനവുമായി താരതമ്യം ചെയ്യുമ്പോൾ കഴിഞ്ഞ ഏതാനും വർഷങ്ങളായി ഞങ്ങൾ 15 ശതമാനം സിഎജിആറിൽ വളരുകയാണ് എന്നും മാത്തൂർ കൂട്ടിച്ചേർത്തു.