
ഇന്ത്യന് ഉപഭോക്താക്കളില് 2018 ല് ഏറ്റവും കൂടുതല് സ്വാധീനിച്ചത് സ്മാര്ട്ട് ഫോണുകള് തന്നെയാണ്. ഇന്ത്യയിലെ സ്മാര്ട്ട്ഫോണ് വിപണി 2018 ല് 14.5 ശതമാനം വളര്ച്ചയോടെ 142.3 ദശലക്ഷം യൂണിറ്റിലെത്തിയ റിപ്പോര്ട്ടുകള് ഐഡിസി പുറത്തു വിട്ടിരിക്കുകയാണ്. കഴിഞ്ഞ വര്ഷം അത് 124.3 ദശലക്ഷം യൂണിറ്റായിരുന്നു.
ഡിസംബര് 31 ത്രൈമാസത്തില് സ്മാര്ട്ട്ഫോണ് കയറ്റുമതി 19.5 ശതമാനം വര്ധിച്ച് 36.3 ദശലക്ഷം യൂണിറ്റായി ഉയര്ന്നു. കഴിഞ്ഞ വര്ഷം ഇതേ കാലയളവില് ഇത് 30.3 മില്യണ് യൂണിറ്റായിരുന്നു.ഡിസംബറിലാണ് ദീപാവലി കാലഘട്ടത്തെക്കാള് ഇ-ടെയിലര്മാര്ക്ക് ഒന്നിലധികം റൗണ്ടുകള് വിറ്റഴിയുന്നത്. അതേസമയം, 2018 ഡിസംബറില് കയറ്റുമതിയില് 15.1 ശതമാനം ഇടിവുണ്ടായി.
2018 ലെ ഓണ്ലൈന് പ്രേക്ഷകരുടെ പങ്കാളിത്തം 2018 ല് 38.4 ശതമാനമായി ഉയര്ന്നു. 2018 ല് നാലാം പാദത്തില് ഇത് 42.2 ശതമാനമാണ്.ഐഡിസി ഇന്ത്യ അസോസിയേറ്റ് റിസര്ച്ച് മാനേജര് (ക്ലയന്റ് ഡിവൈസസ്) ഉപാസന ജോഷി പറഞ്ഞു.
വിവിധ ഫിനാന്സിംഗ് ഓപ്ഷനുകള്, കാഷ്ബാക്ക് ഓഫറുകള്, ബാക്കപ്പ് സ്കീമുകള് എന്നിവ ഉപയോഗിച്ച് ഇ-ടെയിലര്മാര്ക്ക് താങ്ങാന് കഴിയുന്ന നിരവധി റൗണ്ട് ഡിസ്കൗണ്ട് വഴി ഇത് പ്രാഥമികമായി പ്രവര്ത്തിച്ചു. നാലാം പാദത്തില് അവസാന മൂന്ന് കളിക്കാരെ പിന്തള്ളിയാണ് സിയോമി (28.9 ശതമാനം). മുന്നിലെത്തിയത്. സാംസംഗിന്റെ കൈയില് 18.7 ശതമാനം പങ്കാളിത്തമുണ്ടായി.